thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Xu hướng quảng cáo đang cách mạng hóa tiếp thị ngoại tuyến

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 6/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng quảng cáo đang cách mạng hóa tiếp thị ngoại tuyến

    Vị trí cửa hàng vật lý vẫn treo các dấu hiệu trên cửa của họ để thu hút khách hàng, nhưng không biết ai là khách hàng. Quảng cáo trong thế giới...

    Vị trí cửa hàng vật lý vẫn treo các dấu hiệu trên cửa của họ để thu hút khách hàng, nhưng không biết ai là khách hàng. Quảng cáo trong thế giới vật lý đã sẵn sàng cho kỹ thuật hiện đại. tham khảo: quảng cáo adwords là gì
    [​IMG]
    Đây là xu hướng quảng cáo đang cách mạng hóa tiếp thị ngoại tuyến:
    Nhắm mục tiêu kỹ thuật số
    kỹ thuật mới cho phép các nhà quảng cáo tổng hợp một khối lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian thực về những người ở gần các bảng quảng cáo. kỹ thuật này được gọi là Digital Out of Home (DOOH) nó có hiệu quả vì nó có thể chụp các ID của điện thoại thông minh khi họ sử dụng bộ định tuyến là các router wifi.
    Những điện thoại thông minh này sau đó được kết hợp với các ID quảng cáo hiện có liệt kê danh mục tìm kiếm trực tuyến và dữ liệu truyền thông xã hội. Kết quả là một hồ sơ tức thời của khách hàng. xem chi tiết: cách triển khai chiến lược marketing xanh hiệu quả?
    Jonathan giải thích: "Có lẽ đám đông chủ yếu là những millennial, những cô gái, hoặc những người mua sắm xe hơi có thu nhập nhất định trong gia đình, những dấu hiệu kỹ thuật số có thể ngay lập tức phục vụ một quảng cáo phù hợp nhất với nhân khẩu học. Frangakis, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của DOOH nhắm mục tiêu công ty Mira. Cụ thể hơn, tập hợp, chấm điểm và hiển thị quảng cáo xảy ra trong chưa đầy một giây, do đó, bảng hiệu kỹ thuật số luôn luôn phù hợp với đám đông khách hàng. "
    kỹ thuật này không có nghĩa là bảng quảng cáo sẽ bất ngờ bắt đầu phân phát quảng cáo dựa trên hồ sơ cụ thể của bạn, nhưng nó sẽ tổng hợp hồ sơ của bạn với đám đông khác. Đó là một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị không thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học theo thời gian thực trong môi trường ngoại tuyến cho đến nay.
    Trực tuyến đến Ngoại tuyến
    Tốt như tiếp thị trực tuyến là nhắm mục tiêu khách hàng, nó có một điểm mù. Một tỷ lệ lớn trong tổng số các giao dịch vẫn diễn ra "ngoại tuyến", có nghĩa là tại các cửa hàng thực. Điều đó không có nghĩa là các quảng cáo không hiệu quả, chỉ vì khó có thể theo dõi thành công thực sự của họ.
    >>> Tham khảo thêm: chiến dịch tiếp thị online hiệu quả?
     
    Đang tải...
  2. thietkebietabx

    thietkebietabx New Member

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0

    Mời bạn ghé thăm website http://tintucmoi.vn

    Mời bạn ghé thăm website http://tintucmoi.vn
     

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này