thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Xu hướng Marketing online chính và ý nghĩa của chúng

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 21/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng Marketing online chính và ý nghĩa của chúng

    Tiếp thị omnichannel Phương tiện truyền thông trực tuyến đã trở nên phổ quát đến nỗi bạn dễ quên được cuộc sống như thế nào trước các công cụ tìm...

    Tiếp thị omnichannel
    Phương tiện truyền thông trực tuyến đã trở nên phổ quát đến nỗi bạn dễ quên được cuộc sống như thế nào trước các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội. Các phương tiện truyền thông len lỏi vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống của khách hàng. tham khảo thêm: chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất
    Sự chú ý của khách hàng tiềm năng liên tục thay đổi từ các phương tiện truyền thông sang phương tiện khác.
    Bước đầu tiên - hãy tích hợp tiếp thị kỹ thuật số với tất cả các chiến dịch tiếp thị trong chiến lược Marketing của công ty - đã. Không còn là "chiến lược Social Media", "chiến lược Marketing công cụ tìm kiếm" và "chiến lược tiếp thị nội dung" - tất cả chỉ là "chiến lược tiếp thị".
    Bước tiếp theo là di chuyển từ tiếp thị đa kênh sang tiếp thị omnichannel. Mặc dù cả hai đều liên quan đến tiếp thị qua nhiều kênh truyền thông, có một sự khác biệt rõ rệt trong cách tiếp thị đó được thực hiện.
    Trong tiếp thị đa kênh, tập trung vào các phương tiện truyền thông - làm thế nào mỗi kênh có thể được tinh chỉnh để tạo ra kết quả tối đa. Đó là dữ liệu kết quả được đo lường trong mỗi kênh. tìm hiểu phương pháp truyền thông xã hội hiệu quả?
    [​IMG]
    Tiếp thị Omnichannel tập trung vào người mua thay vì một kênh truyền thông cụ thể.
    Người mua được dẫn dắt đến quá trình mua hàng qua nhiều nền tảng truyền thông, luôn nhận được một thông điệp phù hợp, có liên quan.
    Về bản chất, mang lại cho họ trải nghiệm tích cực trước khi họ trở thành khách hàng. Thực hiện đúng cách, người mua sẽ cảm thấy kết nối và tự nhiên và cho phép họ cảm thấy kiểm soát được quyết định mua hàng của mình.
    Video
    Một trong những lý do video là một công cụ truyền thông có giá trị cho các nhà tiếp thị B2B là khả năng thể hiện một sản phẩm phức tạp được sử dụng như thế nào.
    Thêm hình ảnh thị giác không chỉ cho phép rõ ràng hơn trong truyền thông, nó kích thích bộ não của người mua theo những cách mà các văn bản không thể.
    Wistia, một công ty tiếp thị video, nhận thấy rằng việc thêm video vào email tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 300%.
    Đáng ngạc nhiên là video chất lượng tốt hiện có thể được quay bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, làm cho video trở thành một lựa chọn khả thi cho bất kỳ công ty cỡ nào.
    Xem thêm nguồn bài viết tại: chiến dịch marketing online hiệu quả?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này