Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang tuyển dụng

Xem ngay cách tuyển dụng hiệu quả gây bất ngờ

Thảo luận trong 'Cẩm nang tuyển dụng' bắt đầu bởi A986, 7/10/19.

  1. A986

    A986 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Xem ngay cách tuyển dụng hiệu quả gây bất ngờ

    Website tuyển dụng vẫn là một trong các kênh mua việc được tuyển lựa bậc nhất bởi những ứng viên. Dù rằng đây là tin tốt cho chuyên viên tuyển...

    Website tuyển dụng vẫn là một trong các kênh mua việc được tuyển lựa bậc nhất bởi những ứng viên. Dù rằng đây là tin tốt cho chuyên viên tuyển dụng và điều hành nhân sự - các người thường xuyên đăng thông tin lên những trang này, điều đó cũng không có tức là “bạn đăng tuyển và người tìm việc sẽ đến”.

    ứng cử viên thường mất trung bình 3 giây để lướt qua một mẩu truyền bá tuyển dụng, bạn sở hữu rất ít thời gian để thu hút sự chú ý của họ. Cuộc thăm dò vừa mới đây của CareerBuilder cho biết 75% người tìm việc cho biết ấn tượng trước tiên của họ về nội dung đăng tuyển sẽ ảnh hưởng đến quyết định mang ứng tuyển hay không.

    Xem thêm: cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả

    Dưới đây là một vài điều “phải làm” nếu bạn mong muốn viết những mẩu đăng tuyển nổi bật hơn, thu hút đa dạng hồ sơ dự tuyển hơn.

    1. Cụ thể chức danh công việc: Hãy dừng việc dùng những từ ngữ sáo rỗng để diễn đạt chức danh công việc bạn đang tuyển như “ứng viên mang tầm nhìn”, “ứng viên ngôi sao”. Nếu như bạn muốn nhận được phổ biến thủ tục và có tên trong kết quả tìm kiếm, bạn cần phải nghĩ suy như người tìm việc và dùng rộng rãi hơn những cụm trong khoảng mà họ mang thể tiêu dùng khi kiếm tìm.

    hai. chỉ tiêu “phải có” (Must haves): người tìm việc dành thời gian rất ngắn để lướt qua quảng bá tuyển dụng nhằm tậu các thông báo can hệ và có khả năng họ bỏ sót mất các nội dung chính yếu trong công đoạn này. Hãy tạo ra 1 danh sách ngắn từ 3 tới 5 đề nghị căn bản (chẳng hạn như số năm kinh nghiệm, trình độ học vấn,...) để ứng viên chóng vánh và tiện lợi Nhận định xem họ có đích thực đáp ứng cho vị trí này không.

    3. Gạch đầu dòng: sử dụng dấu gạch đầu cái bất cứ lúc nào bạn cần liệt kê, tỉ dụ như kỹ năng cần yếu, vai trò của công tác và ích lợi tổ chức. Ngoài ra, đừng lạm dụng quá mức, vì một danh sách quá dài những dấu đầu dòng sẽ không còn hiệu quả mà còn khiến cho rối mắt người đọc chẳng khác gì những đoạn văn bản nối nhau liên tiếp.

    4. Lương thưởng: Đây sở hữu thể là chủ đề gây tranh biện về việc nên hay ko, nhưng một mẩu PR tuyển dụng với bao gồm thông báo lương sẽ làm tăng hiệu quả và tiết kiệm thời kì. Nếu không muốn nêu chuẩn xác phạm vi mức lương, hãy cân nói về việc viết ra các câu khẳng định lợi ích cho ứng cử viên như: “Lương thưởng hấp dẫn – cao hơn so sở hữu mức trung bình của ngành, tương hợp mang kinh nghiệm, thưởng hàng quý, cơ hội nhận thêm hoa hồng”.

    Bạn có thể quan tâm: cách tuyển dụng nhân viên bán hàng xuất sắc

    5. Hình ảnh minh họa: Bất cứ vị trí nào với thể trên mẩu đăng tuyển, hãy mô tả logo hoặc slogan của doanh nghiệp cùng với những icon chèn trục đường link dẫn về video tuyển dụng của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp tăng số lượng hồ sơ dự tuyển lên trong khoảng 13 – 21%. Theo dữ liệu nội bộ của CareerBuilder, thông tin tuyển người mang video sẽ được xem nhiều hơn 12% so có những đăng tuyển không với video, quý khách của CareerBuilder đã nhận được một tỷ lệ ứng tuyển cao hơn 34% khi họ thêm video vào thông tin tuyển dụng.

    6. trong khoảng khóa: thông tin tuyển dụng cất càng rộng rãi trong khoảng khóa liên quan tới vị trí công tác, thì nó sẽ có thứ hạng càng cao trong kết quả kiếm tìm của ứng cử viên. Hãy nhìn lại thông tin tuyển dụng của mình và cân đề cập xem đâu là chỗ bạn với thể thay vào đấy các từ khóa mà nhiều khả năng người tìm việc sẽ dùng lúc họ để ý tới vị trí này. Tỉ dụ, thay vì nhắc “Yêu cầu đối sở hữu đứa ở vị trí này…” thì hãy đề cập “Giám đốc buôn bán cần phải có…”. 1 Lần nữa, bạn cần nghĩ suy như một ứng cử viên lúc bắt tay vào viết mẩu tuyển dụng và đừng quên cân nhắc về từ khóa.

    Bạn có thể quan tâm: cách tuyển dụng của người nhật hiệu quả

    7. Lời đáp cho nghi vấn “Tôi sẽ nhận được gì?”: tại sao ứng viên muốn làm cho việc cho tổ chức của bạn? Dù bạn chọn cách truyền thông điệp qua testimonial của nhân viên, hay 1 danh sách các quà tặng và danh hiệu rằng tổ chức bạn là nơi khiến việc rẻ nhất, hoặc 1 lời tuyên bố mở trên thông báo đăng tuyển thì mẩu đăng tuyển thực sự hiệu quả phải cho ứng cử viên thấy được lý do tại sao họ nên ứng tuyển vào tổ chức bạn.

    Trên đây là các cách tuyển dụng hiệu quả chúng tôi tổng hợp chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này