Tuyển dụng - việc làm Nha Trang

Tuyển dụng TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - việc làm Nha Trang' bắt đầu bởi Lê Thị Ngọc Nên, 5/12/17.

Dismiss Notice
Góp ý thắc mắc bổ sung chuyên mục cho diễn đàn xin gửi email về: info@nhatrangopen.com
Chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn !
  1. Lê Thị Ngọc Nên

    Lê Thị Ngọc Nên New Member

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

    Hiện nay, do nhu cầu mở rộng quy mô, CN cty TNHH kinh doanh miễn thuế Phú Khánh - Khánh Hoà có nhu cầu tuyển dụng tất cả các vị trí sau: 1. BỘ...

    Hiện nay, do nhu cầu mở rộng quy mô, CN cty TNHH kinh doanh miễn thuế Phú Khánh - Khánh Hoà có nhu cầu tuyển dụng tất cả các vị trí sau:
    1. BỘ PHẬN KINH DOANH
    Trưởng phòng Sales & Marketing: 01
    Nhân viên Sales & Marketing: 01

    2. BỘ PHẬN kế toán
    Nhân viên kế toán: 01

    3. BỘ PHẬN MUA HÀNG
    Chuyên viên Merchandise: 02
    Nhân viên hỗ trợ Merchandise: 02

    4. BỘ PHẬN XUẤT NHẬP KHẨU LOGISTICS
    Trưởng phòng logistics: 01
    Nhân viên logistics: 02

    5. BỘ PHẬN nhân sự
    Thông dịch viên tiếng Hàn: 02
    Nhân viên lập kế hoạch: 02
    Nhân viên hành chính: 03
    Nhân viên nhân sự: 01

    6. BỘ PHẬN BÁN HÀNG tại sân bay Cam Ranh
    Quản lý bán hàng: 01
    Giám sát bán hàng: 09
    Thu ngân: 04
    Nhân viên bán hàng: 160 (ca làm việc 7h/ngày)

    YÊU CẦU CHUNG:
    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng và chứng chỉ chuyên môn phù hợp với từng vị trí tuyển dụng, có ngoại hình ưa nhìn và thân thiện.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
    - Tiếng Anh nói - viết đối với các vị trí ở mục số 1 - 5. Riêng mục 6 yêu cầu ứng viên biết TIẾNG TRUNG

    Đối với vị trí Trưởng/Phó bộ phận:
    + Có ít nhất từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
    + Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức và sắp xếp công việc.
    + Thành thạo vi tính.

    Đối với vị trí giám sát:
    + Có ít nhất từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    + Có kinh nghiệm quản lý nhân viên.
    + Có khả năng sử dụng vi tính.
    Đối với vị trí nhân viên:
    + Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
    + Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm

    HỒ SƠ BAO GỒM:
    - Đơn xin việc Tiếng Anh/Tiếng Việt
    - Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (photo)
    - Bằng cấp/Chứng chỉ chuyên môn (photo)
    - 01 ảnh 4x6 (trong vòng 06 tháng gần nhất)
    LIÊN HỆ:
    - Nộp trực tiếp tại: tầng 6 tòa nhà VNPT 50 Lê Thánh Tôn, Nha Trang
    - Email qua nenle@lotte.net (Tiêu đề ghi rõ tên – vị trí ứng tuyển)
    - Hoặc liên hệ: 0258 33 521 376 trong giờ hành chính.

    Thời gian nhận hồ sơ cho đến hết ngày 15/01/2018
    Những ứng viên đủ điều kiện sẽ được liên hệ phỏng vấn (Không trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)
    Xin cám ơn các bạn đã quan tâm.
     
    Đang tải...
  2. Lê Thị Ngọc Nên

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0

    BHXH được đóng trong thời gian thử việc, TẠI SAO KHÔNG JOIN US????

    BHXH được đóng trong thời gian thử việc, TẠI SAO KHÔNG JOIN US????
     
  3. Lê Thị Ngọc Nên

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0

    up cho các bạn đang cần việc.

    up cho các bạn đang cần việc.
     
  4. Lê Thị Ngọc Nên

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0

    Lên cho 1 ngày mới zui tươi nào!

    Lên cho 1 ngày mới zui tươi nào!
     

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này