thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang tuyển dụng

Trợ lý nhân sự, Assistant HR Manager là làm gì?

Thảo luận trong 'Cẩm nang tuyển dụng' bắt đầu bởi hainam6683, 13/2/19.

  1. hainam6683

    hainam6683 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Trợ lý nhân sự, Assistant HR Manager là làm gì?

    Có thể bạn đã nghe qua đến nghề trợ lý nhân sự, nhưng không biết trợ lý nhân sự, Assistant HR Manager là làm gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ...

    Có thể bạn đã nghe qua đến nghề trợ lý nhân sự, nhưng không biết trợ lý nhân sự, Assistant HR Manager là làm gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phác thảo qua cho bạn chân dung một trợ lý nhân sự, Assistant HR Manager.
    Nghe đến từ trợ lý, có thể bạn đã phần nào bạn đã hình dung ra được công việc của một Assistant HR Manager, trợ lý nhân sự là làm gì. Công việc chính của một trợ lý nhân sự là hỗ trợ trưởng phòng nhân sự giải quyết các vấn đề, công việc hàng ngày liên quan đến vấn đề nhân sự, bao gồm chấm công, quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu, xử lý các cuộc gọi, ...

    Đối mặt với thách thức thường ngày khi bạn làm việc ở nhà, cùng tìm hiểu bài viết này http://camnanggiadinh.com.vn/5-thach-thuc-khi-lam-viec-o-nha/


    Nhân viên hỗ trợ nhân sự có liên quan đến gần như tất cả các chương trình và dịch vụ liên quan đến bộ phận nhân sự của công ty. Công việc của Assistant HR Manager, thường được quản trị một cách quyết định trong tự nhiên, bao gồm việc ghi lại các khiếu nại, chấm dứt, vắng mặt, báo cáo hiệu suất và thông tin bồi thường và phúc lợi.

    Ngoài nhiệm vụ hành chính, tuy nhiên, trợ lý nhân sự cũng thường tham gia tuyển dụng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Các nhiệm vụ tiêu biểu, do đó, bao gồm việc đăng việc làm, thu thập thông tin về người nộp đơn mới, liên hệ với các tài liệu tham khảo và thông báo cho nhân viên về tình trạng tuyển dụng của họ. Các thành viên của nhóm nhân sự cũng thường chịu trách nhiệm xử lý mọi thứ từ việc lập kế hoạch cho bữa tiệc nghỉ lễ văn phòng để xử lý các thỏa thuận du lịch cho các giám đốc điều hành công ty.

    Những chia sẻ cơ bản về vị trí trợ lý nhân sự ở trên hy vọng đã mang tới cho các bạn đọc giả của chúng tôi có những thông tin quan trọng và bổ ích giúp bạn khi có cơ hội tiếp cận công việc này sẽ không bỡ ngỡ. Công việc của một trợ lý nhân sự cũng khá liên quan tới vị trí nhân viên hành chính nhân sự, vị trí công việc này cũng tham gia vào công việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, nhân viên hành chính nhân sự cũng tham gia vào thu thập thông tin, đăng tin tuyển làm... Nếu làm tốt vị trí công việc này bạn cũng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí có yêu cầu chuyên môn cao hơn như trưởng phòng hành chính nhân sự... Đây chắc hẳn là vị trí mà có khá nhiều người mong ước có được, trong tương lai nếu bạn xác định muốn trở thành một trưởng phòng hành chính nhân sự thì cũng dành nhiều thời gian để trau dồi nhiều kiến thức chuyên môn và năng lực nhé.

    Nguồn: https://baomoi.com/
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này