Nha Trang Open

Trang thông tin nhà đất, phòng trọ, tuyển dụng, việc làm tại Nha Trang

Kiến thức marketing

Tìm hiểu Các loại marketing online

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu Các loại marketing online

    Các loại Marketing online bao gồm: Marketing Công cụ Tìm kiếm - bao gồm Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và marketing Công cụ Tìm kiếm (SEM). SEO...

    Các loại Marketing online bao gồm:
    Marketing Công cụ Tìm kiếm - bao gồm Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và marketing Công cụ Tìm kiếm (SEM). SEO là quá trình điều chỉnh trang we của bạn để nó xếp hạng cao hơn trong danh sách tìm kiếm khi khách hàng tiềm năng nhập các cụm từ tìm kiếm khớp với mẫu quảng cáo của bạn. SEO là miễn phí. SEM là trả tiền cho mỗi nhấp chuột, các công cụ tìm kiếm như Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng nhập một tìm kiếm sử dụng một trong những từ khóa sản phẩm của bạn. Thống kê SEM có thể cung cấp phản hồi tuyệt vời về hiệu quả của quảng cáo của bạn, chẳng hạn như tỷ lệ nhấp (số lần quảng cáo của bạn đã được nhấp vào so với số lần trang đã chứa quảng cáo đã được xem). xem thêm cách tiếp thị nội dung hiệu quả nhất.
    Quảng cáo online, các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau, chẳng hạn như Facebook, cung cấp nền tảng quảng cáo của riêng họ.
    Marketing qua email - khi bạn đã xây dựng danh sách email khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, marketing qua email là một cách rất hiệu quả để khách hàng nhận được thông báo. Bạn có thể cập nhật tin tức của công ty, các sự kiện sắp tới và các dịch vụ đặc biệt. Bạn có thể gửi các bản tin và các sản phẩm hoặc dịch vụ tùy biến theo các nhu cầu của khách hàng. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Marketing truyền thông xã hội - các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn và Pinterest là các cơ hội giúp bạn marketing online. Phương tiện truyền thông xã hội là một cuộc trò chuyện - nó đòi hỏi sự tham gia tích cực thay vì chỉ đăng quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
    Marketing qua điện thoại di động - Điện thoại nhanh chóng trở thành một điều mà mọi người thường xuyên mang theo, làm cho tin nhắn văn bản và các hình thức quảng cáo trên điện thoại di động là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn.
    Viết blog - việc có một blog kinh doanh là một cách khác để trò chuyện với khách hàng của bạn và giữ cho họ thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một blog có thể được sử dụng để cung cấp lời khuyên và giúp khách hàng nhận được phản hồi hữu ích.
    >>> Xem thêm nguồn bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này