Kiến thức marketing

Tiếp thị trực tuyến cho công ty Xuất nhập khẩu

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 2/7/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Tiếp thị trực tuyến cho công ty Xuất nhập khẩu

    Tạo trang web Để có mặt trên web, đây là một điểm quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Nhiều người tiêu dùng đã tìm thấy doanh nghiệp của...

    Tạo trang web
    Để có mặt trên web, đây là một điểm quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Nhiều người tiêu dùng đã tìm thấy doanh nghiệp của doanh nghiệp thông qua tìm kiếm trên web.
    May mắn thay, việc tạo trang web và bảo trì ngày nay tốt hơn bao giờ hết. Và không, doanh nghiệp không cần phải biết nhiều về thiết kế web hay là bảo trì. Các chương trình phần mềm làm cho nó trở nên dễ dàng.
    Sử dụng các mẫu cũng được tạo bởi doanh nghiệp thiết kế web, doanh nghiệp chỉ cần nhập văn bản và đăng hình ảnh hay là hình ảnh vào trang web của doanh nghiệp và thay đổi các cài đặt này thường xuyên như doanh nghiệp muốn. Bạn có thể chọn màu sắc, đồ hoạ và phông chữ thể hiện rõ nhất doanh nghiệp của doanh nghiệp. Một trang web dễ dàng, với một vài trang nói doanh nghiệp là ai, doanh nghiệp của doanh nghiệp làm gì và làm thế nào để tiếp cận doanh nghiệp, là phương pháp tiếp cận nhanh nhất, dễ hiểu và đẹp nhất. Tuy nhiên, lưu ý rằng một trang web dễ dàng có thể không cung cấp tất cả các tính năng của các trang web trực tuyến. Nếu doanh nghiệp muốn những tính năng này, doanh nghiệp có thể có một trang web cũng được thiết kế chuyên nghiệp. phương pháp làm facebook marketing hiệu quả.
    Quảng cáo và Marketing
    Có hai phương pháp chính để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp: Một là marketing, có nghĩa là đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến với mọi người bằng phương pháp viết blog trong ngành, cũng như các thông cáo báo chí để giúp các nhà báo và phóng viên làm việc với doanh nghiệp trong những câu chuyện của họ . Bạn nên gửi thông cáo báo chí có tin tức thú vị liên quan đến thế giới xung quanh doanh nghiệp (không phải thông tin bên trong về doanh nghiệp của doanh nghiệp) tới các biên tập viên, và bất cứ ai trong giới tiếp thị có thể viết một câu chuyện về doanh nghiệp của doanh nghiệp. tham khảo: chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Hãy cân nhắc dành thời gian một hay là hai lần một tháng để biên soạn một thông cáo báo chí về những tin tức lớn trong ngành hay là các xu hướng hiện tại mà doanh nghiệp có thể bình luận như một chuyên gia xuất / nhập khẩu.
    Tạo địa chỉ và danh sách email từ các hội chợ thương mại, hội nghị qua mạng.
    Với phương pháp này, marketing thương mại xuất nhập khẩu của doanh nghiệp chỉ là một cái nhấp chuột. Cũng giống như đầu tư cá nhân, doanh nghiệp phải xây dựng một danh mục đa dạng các chiến thuật marketing và quảng bá trực tuyến để tạo ra các kết quả tích cực cho hoạt động thương mại xuất nhập khẩu.
    Phương thức marketing đầu tiên là phương pháp dễ nhất và tốt nhất: Tham gia các nhóm xuất nhập khẩu trực tuyến. Cho dù doanh nghiệp đăng bài thường xuyên trên nền tảng phương tiện tiếp thị xã hội hay là nói chuyện với những người trong nhóm hay là liên kết với các trang web xuất nhập khẩu, luôn luôn xuất hiện một phương pháp chuyên nghiệp. Các nền tảng tiếp thị xã hội, như Facebook và Twitter, cho phép doanh nghiệp nói chuyện với mọi người. Nhưng thay vì tìm kiếm các nhà nhập khẩu / xuất khẩu khác, hãy tìm kiếm những người mà doanh nghiệp có thể thảo luận về (các) sản phẩm của doanh nghiệp. Chỉ cần tinh tế và không "bán" hàng hãy chỉ cung cấp thông tin và chứng minh rằng doanh nghiệp là chuyên gia.
    Bạn và doanh nghiệp của doanh nghiệp không nên hoạt động trên mọi mạng xã hội không cần thiết. Một chiến lược thông minh hơn là chọn hai hay là ba mạng cũng được phổ biến nhất với thị trường của doanh nghiệp và thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp trên chúng và không phải lo lắng về những trang mạng khác. Dưới đây là một số mẹo:
    Trở thành một chuyên gia xuất khẩu. đăng thông tin hữu ích trên phương tiện tiếp thị xã hội về những gì doanh nghiệp biết. Trả lời các câu hỏi và làm cho doanh nghiệp cũng được biết đến.
    Hãy là người muốn giúp đỡ người khác.
    Dạy. Bạn cũng có thể cung cấp một khóa học hay là hội thảo trực tuyến free cho một nhóm hay là hiệp hội. Yêu cầu họ cho email để gửi cho họ thêm thông tin. Sau đó gửi cho họ một danh sách các mẹo hay là sách, hay là bất cứ thứ gì có thể giúp họ trong thương mại. Mọi người đều đánh giá cao khi doanh nghiệp cho họ cái gì đó - họ có thể phản ứng tích cực với doanh nghiệp.
    Nguồn: phương pháp triển khai chiến dịch marketing facebook hiệu quả.
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này