Kiến thức marketing

Tham khảo về Marketing 4P & 4C

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 28/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Tham khảo về Marketing 4P & 4C

    Hiệu suất (Hoặc Năng suất và Chất lượng) Cho dù bạn gọi nó là Hiệu suất hay Năng suất, P thứ 8 của Marketing mix thể hiện công ty của bạn hoạt...

    Hiệu suất (Hoặc Năng suất và Chất lượng)
    Cho dù bạn gọi nó là Hiệu suất hay Năng suất, P thứ 8 của Marketing mix thể hiện công ty của bạn hoạt động tốt như thế nào trong mắt khách hàng so với tất cả các công ty khác trong ngành. Thông thường, khả năng của công ty bạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng sẽ giúp họ quay trở lại bất cứ khi nào họ cần các dịch vụ mà bạn cung cấp. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Hiệu suất là cực kỳ quan trọng trong các ngành liên quan đến dịch vụ.
    Các doanh nghiệp như nhà hàng và khách sạn chắc chắn có thể tận dụng hiệu suất như một điểm bán hàng khiến họ khác biệt khỏi đám đông.
    Hiệu suất là cách công ty khiến khách hàng của họ "wow", cung cấp cho họ với giá trị chất lượng hàng đầu. Nó có nghĩa là không bao giờ được hài lòng với hiện tại, và luôn luôn kiểm tra để xem những gì khác bạn có thể làm để khách hàng của bạn hạnh phúc. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Marketing 4C
    Như đã đề cập trước đó trong bài viết này, thế giới marketing đã, trong vài thập kỷ qua, trải qua một sự thay đổi các phương pháp marketing “cũ” đã biến mất.
    Hiểu được điều này, vào đầu những năm 1990, Robert F. Lauterborn đã phát triển 4C Marketing là một phiên bản cập nhật của 4P.
    Nhu cầu và mong muốn của khách hàng
    Chi phí
    Tiện lợi
    Giao tiếp
    4C mới của marketing hiện đại hơn marketing 4P tập trung vào người tiêu dùng nhận dịch vụ thay vì công ty cung cấp dịch vụ đó.
    Nhu cầu của khách hàng (Thay vì "Sản phẩm")
    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, phát triển một sản phẩm hay dịch vụ trước khi suy nghĩ về việc liệu có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ gần như chắc chắn sẽ dẫn đến thất bại.
    Sự khác biệt chính là khám phá ra nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
    Thay vì đánh liều về việc liệu một sản phẩm bạn đã phát triển có thành công hay không, bây giờ bạn có thể dễ dàng xác thực ý tưởng của mình bằng một phần chi phí trước khi bạn đổ tiền vào việc phát triển nó.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này