thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Tăng doanh số bán hàng trong cửa hàng bằng marketing trực tuyến

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 22/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Tăng doanh số bán hàng trong cửa hàng bằng marketing trực tuyến

    Bất kể bạn bán cái gì, có hai nguyên tắc cơ bản bạn cần thực hiện để tăng doanh số bán hàng trong cửa hàng bằng các chiến thuật Marketing trực...

    Bất kể bạn bán cái gì, có hai nguyên tắc cơ bản bạn cần thực hiện để tăng doanh số bán hàng trong cửa hàng bằng các chiến thuật Marketing trực tuyến:
    Hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký email.
    Thu hút người đăng ký email của bạn đến thăm cửa hàng của bạn.
    Đầu tiên chúng ta sẽ giới thiệu cách hướng lưu lượng truy cập vào trang web công ty của bạn, sau đó tập trung vào tám chiến thuật marketing để thu hút những người đăng ký tiềm năng vào cửa hàng của bạn và mua sản phẩm của bạn. xem thêm nhiều bài viết mới tại: http://www.quảngcáofacebook.vn
    Làm thế nào để đưa traffic đến với Website của bạn
    Trước khi bạn có thể hy vọng tăng doanh số bán hàng trực tuyến hoặc chuyển đổi khách truy cập trang web của bạn thành lưu lượng truy cập cho cửa hàng của bạn, bạn cần có một trang web năng động, lành mạnh có nội dung chất lượng cao, thúc đẩy mọi người giao dịch với bạn. tham khảo bài viết quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, có nghĩa là giữ cho cộng đồng hiện tại của bạn được cập nhật và giáo dục khách hàng tiềm năng mới với blog công ty xuất bản nội dung hữu ích thường xuyên - ít nhất hai lần một tuần. Nếu bạn cần cảm hứng để viết blog công ty của mình.
    Trước khi xuất bản nội dung của bạn, hãy thực hiện một số nghiên cứu từ khóa để đảm bảo rằng nội dung của bạn được tối ưu hóa để cuối cùng lên TOP trên cùng của kết quả tìm kiếm của Google theo một cụm từ cụ thể có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
    Ví dụ: nếu bạn sở hữu một cửa hàng cà phê ở Brooklyn, bạn sẽ muốn làm mọi thứ để được xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm cho "quán cà phê Brooklyn" để tối đa hóa lượng truy cập đến từ những người đang tìm kiếm trực tuyến quán cà phê để thử.
    Một cách để xếp hạng ở trên cùng của các kết quả tìm kiếm này có thể làm cho trang web của bạn bằng cách xuất bản bài đăng lên blog của công ty bạn, làm nổi bật một bài đánh giá không thiên vị sản phẩm của bạn. Hãy đảm bảo dẫn đầu danh sách với vị trí của riêng bạn.
    Nguồn bài viết tại: http://www.giầycaogót.vn
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này