thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Tại sao các thương hiệu nên triển khai Marketing nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 28/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Tại sao các thương hiệu nên triển khai Marketing nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý

    Bán kính Bán kính giúp cho phép mọi người đánh dấu một khu vực trên bản đồ, ví dụ, bán kính 15 dặm quanh cửa hàng của mọi người và gửi thông điệp...

    Bán kính
    Bán kính giúp cho phép mọi người đánh dấu một khu vực trên bản đồ, ví dụ, bán kính 15 dặm quanh cửa hàng của mọi người và gửi thông điệp của mọi người giúp cho những người qua khu vực bán kính đó. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Bạn có thể gửi thông điệp được cá nhân hóa giúp cho người tiêu dùng tiềm năng của mình khi họ đến gần cửa hàng của mọi người, thậm chí có thể cung cấp giúp cho họ phiếu giảm giá. Từ kinh nghiệm của riêng mọi người, mọi người biết rằng Marketing được cá nhân hóa hiệu quả nhanh hơn hơn.
    Giả sử cửa hàng của mọi người nằm gần một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Marketing giúp cho những người qua bán kính xung quanh cửa hàng của mọi người chắc chắn có thể có tác dụng giúp mọi người giành được người tiêu dùng, nhưng điều gì có thể xảy ra nếu như mọi người marketing giúp cho những người tiếp cận cửa hàng của đối thủ cạnh tranh?
    Những người này rõ ràng đã quan tâm đến các loại dịch vụ mà mọi người cung cấp, vì họ có thể mua hàng từ đối thủ cạnh tranh của mọi người. Tất cả những gì mọi người cần làm là thuyết phục họ đến cùng với mọi người. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Có nhiều phương pháp khác để cho tập trung marketing của mọi người xung quanh các công ty khác. Ví dụ, một nhà hàng có thể marketing qua khu vực của một tổ hợp văn phòng lớn ngay trước khi ăn trưa, hay là một hiệu sách có thể marketing giúp cho những người thường xuyên đến một quán cà phê gần đó. Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu những người mọi người biết thích ngồi và thư giãn tại cửa hàng cùng với cà phê của họ, thay vì những người đặt hàng và đi ngang qua.
    Đây là một số phương pháp dùng hàng rào địa lý rõ ràng hơn, hãy xem xét phương pháp tiếp cận của Taco Bell.
    Taco Bell được xây dựng chức năng vào ứng dụng của họ để cho giúp cho phép khách hàng thực hiện các đơn đặt hàng từ bất cứ đâu. Sau đó, họ dùng dữ liệu GPS từ ứng dụng để cho theo dõi chuyển động của người tiêu dùng. Điều này có nghĩa là nhà hàng có thể không chỉ đảm bảo đơn đặt hàng được thực hiện kịp thời mà nó được làm đúng lúc, đảm bảo trải nghiệm thưởng thức tốt nhất giúp cho người tiêu dùng.
    Một hệ thống như thế này giúp cho phép người tiêu dùng biết rằng mọi người quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đánh giá cao công ty của mọi người. Đây là một ví dụ tuyệt vời về phương pháp lấy dữ liệu vị trí của người tiêu dùng của mọi người mà không có vẻ như mọi người chỉ quan tâm đến doanh số bán hàng.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
    Đang tải...
  2. tiwenger

    tiwenger New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0

    vì chúng ta sẽ có khách hàng theo địa lý, được những ưu thế tại chỗ

    vì chúng ta sẽ có khách hàng theo địa lý, được những ưu thế tại chỗ
     

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này