Nha Trang Open

Trang thông tin nhà đất, phòng trọ, tuyển dụng, việc làm tại Nha Trang

Kiến thức marketing

Sử dụng Marketing trải nghiệm để thu hút khách hàng thế hệ Z

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 11/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng Marketing trải nghiệm để thu hút khách hàng thế hệ Z

    Mời những người thuộc thế hệ Z tham gia xây dựng thương hiệu cho công ty đồng thời cho cả cá nhân họ. Đại sứ trên các kênh mạng xã hội, tham gia...

    Mời những người thuộc thế hệ Z tham gia xây dựng thương hiệu cho công ty đồng thời cho cả cá nhân họ. Đại sứ trên các kênh mạng xã hội, tham gia chiến dịch cùng với tư cách người có tầm ảnh hưởng hay phỏng vấn nhóm tập trung không chỉ có tác dụng giúp thế hệ Z thấy họ có ích, tạo dựng sự trung thành mà còn thúc đẩy sự xuất hiện online của họ. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?
    Khai thác những bức ảnh selfie
    Lướt qua 1 trang Instagram của thế hệ Z, chắc chắn mọi người sẽ thấy cũng cũng cũng được nhiều điều hơn chỉ là những tấm ảnh selfie. Nó phản ánh mong muốn thể hiện bản thân và chứng tỏ khả năng nhằm thu hút sự chú ý. Thế hệ Z không muốn trò chuyện cùng với một công ty vô danh mà họ muốn cũng cũng cũng được kết nối trực tiếp cùng với một người phụ trách. Tiết lộ những khía cạnh bên trong, đào sâu để tìm ra những nội dung bài đăng chân thực hơn. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    Thêm một mẹo: lựa chọn một người đại diện có thể tin tưởng cũng cũng cũng được. Xem xét những người nổi tiếng trên Youtube hay là Vine (ứng dụng tạo video hàng đầu trên Internet) hơn là những ngôi sao thông thường. Mặc dù họ không có độ nổi tiếng rộng rãi nhưng thế hệ Z lại đánh giá cao ý kiến và sự tin cậy ở họ.
    Chất lượng là yếu tố đầu tiên
    Khác cùng với thế hệ Millennials thích những trải nghiệm hơn mọi thứ, thế hệ Z muốn có những sản phẩm thực sự chất lượng. Thế hệ Z trở nên kĩ lưỡng hơn trước khi mua bởi sự phát triển của thông tin và Internet. Họ tìm hiểu cẩn thận trước khi quyết định lựa chọn bất cứ thứ gì. Nếu sản phẩm của mọi người không vượt qua cũng cũng cũng được bài kiểm tra về chất lượng, mọi chiến dịch Marketing đều vô nghĩa.
    Chú ý đến tầm ảnh hưởng
    Việc tạo ra sự khác biệt vẫn là cần thiết bởi thế hệ Z tiếp cận mọi thứ dưới góc độ thực tế và linh động hơn. Họ không chỉ muốn có sự ảnh hưởng mà họ muốn thấy những ảnh hưởng thực tế. Đừng chỉ nói, hãy chứng minh điều mọi người nói là sự thật.
    Thế hệ Z có thể còn trẻ những họ hiểu tình hình, có khát vọng và chắc chắn sẽ trở thành những người tiêu dùng có tầm ảnh hưởng tương lại – và đây chính là thời gian để chú ý tới họ.
    Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này