Kiến thức marketing

Những hiểu lầm về marketing trên web thường mắc phải

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 2/7/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Những hiểu lầm về marketing trên web thường mắc phải

    Tất cả những gì doanh nghiệp cần là Truyền thông xã hội: Phương tiện tiếp thị xã hội là một phương pháp tuyệt vời để nâng nhận biết và kiếm tiền...

    Tất cả những gì doanh nghiệp cần là Truyền thông xã hội: Phương tiện tiếp thị xã hội là một phương pháp tuyệt vời để nâng nhận biết và kiếm tiền thương mại. Một số doanh nghiệp thậm chí chỉ làm giàu trên các phương tiện tiếp thị xã hội, nhưng đó không phải là tất cả. Khi doanh nghiệp kết hợp các phương tiện tiếp thị xã hội với việc tối ưu hóa trang tốt, doanh nghiệp có thể giành cũng được những lợi ích so với đối thủ của doanh nghiệp. phương pháp làm facebook marketing hiệu quả.
    Truyền thông xã hội cần nỗ lực khổng lồ: Các phương tiện tiếp thị xã hội cần một khoản đầu tư đáng kể về thời gian, điều này có thể rất khó. Nhưng khi cũng được thực hiện đúng, ROI nhận cũng được là xứng đáng.
    Truyền thông xã hội Tác động trực tiếp đến Rankings: Không, không trực tiếp, nhưng nó hỗ trợ một phần. Những gì hiệu quả tốt trên phương tiện tiếp thị xã hội thường hiệu quả rất tốt cho việc xếp hạng. tham khảo: chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Tất cả doanh nghiệp cần là Marketing Nội dung: Không, nhưng nội dung là một phần quan trọng của nâng trưởng và xây dựng uy tín và đi liền với marketing tiếp thị xã hội.
    Bạn chỉ cần thêm nội dung: Số lượng nội dung doanh nghiệp làm (hay là không) có thể không phải là vấn đề. Quan trọng là chất lượng nội dung của doanh nghiệp mà doanh nghiệp cần phải cải thiện.
    Nội dung của doanh nghiệp đã trở nên tuyệt vời: Có thể, nhưng tôi nghi ngờ nó. Luôn luôn tìm phương pháp cải tiến và tìm ra những điều mới mẻ và thú vị để sản xuất. Hãy suy nghĩ về các loại nội dung doanh nghiệp có thể sản xuất. Làm ngạc nhiên khách truy cập của doanh nghiệp với một cái gì đó mới mẻ và bất ngờ.
    Tất cả những gì doanh nghiệp cần là Liên kết: liên kết có thể hỗ trợ, nhưng bản thân, giá trị của chúng là khá hạn chế.
    Liên kết Không quan trọng nữa: Liên kết vẫn quan trọng. Không có tương lai mà Google không tính các liên kết như một yếu tố xếp hạng.
    PPC Cải thiện Xếp hạng: Mặc dù có một số bằng chứng, kết quả tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm tự nhiên không có tác động lẫn nhau. Tuy nhiên, chúng có thể có ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột mà không ảnh hưởng đến các thuật toán tự nhiên. Đừng lo lắng về những gì PPC làm cho thứ hạng của doanh nghiệp. Chỉ cần tập trung vào một chiến dịch marketing toàn diện mang lại ROI cho doanh nghiệp.
    Hành động: Các công cụ Tối ưu hóa và Các Chiến thuật Bạn Cần Biết
    Tất cả các kiến thức marketing web trên thế giới là vô dụng mà không có hành động. Sử dụng các công cụ marketing web tốt để làm cho công việc khó khăn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một vài công cụ giúp làm cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp hiệu quả hơn:
    Nghiên cứu từ khoá: Google AdWords cung cấp một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện có.
    Phân tích trang web: Google Analytics là một công cụ phân tích rất mạnh mẽ và free. Có rất nhiều lựa chọn mạnh mẽ hơn ở đó, nhưng hầu hết các doanh nghiệp có thể nhận cũng được nhiều hơn những gì họ cần từ Google.
    Nguồn: phương pháp triển khai chiến dịch marketing facebook hiệu quả.
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này