thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Tuyển dụng - việc làm Nha Trang

Tuyển dụng NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - việc làm Nha Trang' bắt đầu bởi CONG TY AQUA, 10/11/18 lúc 10:01.

  1. CONG TY AQUA

    CONG TY AQUA New Member

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển...

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển:
    - Chức danh vị trí : Kiểm soát viên khối thị trường
    - Số lượng : 02
    - Nơi làm việc : Diên An, Diên Khánh
    I. Yêu cầu đối với chức danh công việc:
    I.1. Mô tả công việc:

    - Cập nhập, quản lý nhân sự, thực hiện công tác tuyển dụng.
    - Kiểm tra gián tiếp các chương trình Marketing theo tờ trình áp dụng tại từng thời điểm.
    - Thực hiện kiểm tra trực tiếp khối thị trường, báo cáo kết quả công tác.
    - Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
    - Trao đổi thêm khi phỏng vấn
    I.2. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan: quản trị kinh doanh, Marketing,…
    - Trình độ: Cao đẳng trở lên.
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, chấp nhận đi công tác.
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
    II. Thu nhập, điều kiện làm việc và các chế độ khác:
    II.1. Mức lương:
    - Trao đổi khi phỏng vấn.
    II.2. Điều kiện - chế độ làm việc:
    - Mức lương cạnh tranh, công bằng.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    - Làm việc giờ hành chính, chấp nhận đi công tác.
    II.3. Phúc lợi khác:
    - BHXH, nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
    - Tổ chức tham quan hàng năm.
    - Hỗ trợ cơm trưa
    - Chính sách phúc lợi, hiếu hỉ, sinh nhật,….
    III. Hồ sơ dự tuyển:
    III.1. Hồ sơ gồm có:
    - Đơn xin việc (Viết tay hoặc đánh máy).
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc (CV).
    - Sổ hộ khẩu, CMND photo công chứng.
    - Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
    - Các bằng cấp liên quan.
    III.2. Nơi nhận hồ sơ:
    - Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 105 Tô Hiệu, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang
    - Số điện thoại: 02583.885.885 – 0989.048.407 (Ms Hường)
    Hoặc qua email: huong.nt@nest100.com.vn
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này