thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Tuyển dụng - việc làm Nha Trang

Tuyển dụng Nhân viên Trade Marketing (hỗ trợ thương mại)

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - việc làm Nha Trang' bắt đầu bởi CONG TY AQUA, 11/2/19.

  1. CONG TY AQUA

    CONG TY AQUA Member

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Nhân viên Trade Marketing (hỗ trợ thương mại)

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển...

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển:
    - Chức danh vị trí : Nhân viên hổ trợ thương mại – TME
    - Số lượng : 02
    - Nơi làm việc : Văn phòng Công ty TNHH AQUA 105 Tô Hiệu – Phường Vĩnh Trường – Tp. Nha Trang – Khánh Hòa
    I. Yêu cầu đối với chức danh công việc:
    I.1. Mô tả công việc:

    - Đề xuất và triển khai các chương trình Marketing.
    - Kiểm tra việc thực hiện các chương trình Marketing
    - Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ … của Công Ty
    - Chủ động lên lịch đi thực tế thị trường để giám sát việc triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, đảm bảo các chương trình được triển khai đúng tiến độ, nhất quán, đồng bộ.
    - Thu thập, cập nhật thông tin phản hồi của thị trường : sản phẩm, hoạt động kinh doanh, khuyến mãi, thông tin đối thủ cạnh tranh…lập báo cáo cho các cấp quản lý
    - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác, báo cáo khác theo yêu cầu của các cấp quản lý
    I.2. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Kỹ năng lập báo cáo
    - Vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo
    - Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp hoặc chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp
    II. Thu nhập, điều kiện làm việc và các chế độ khác:
    II.1. Mức lương:

    Trao đổi khi phỏng vấn.
    II.2. Điều kiện - chế độ làm việc:
    - Mức lương cạnh tranh, công bằng.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    - Làm việc giờ hành chính.
    II.3. Phúc lợi khác:
    - BHXH, nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
    - Tổ chức tham quan hàng năm.
    - Chính sách phúc lợi, hiếu hỉ, sinh nhật,….
    III. Hồ sơ dự tuyển:
    III.1. Hồ sơ gồm có:

    - Đơn xin việc (Viết tay hoặc đánh máy).
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc (CV).
    - Sổ hộ khẩu, CMND photo công chứng.
    - Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
    - Các bằng cấp liên quan.
    III.2. Nơi nhận hồ sơ:
    - Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 105 Tô Hiệu, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang Số điện thoại: 02583.885.885- 0989048407
    - Hoặc qua email: huong.nt@nest100.com.vn
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này