thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Tuyển dụng - việc làm Nha Trang

Tuyển dụng NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - việc làm Nha Trang' bắt đầu bởi CONG TY AQUA, 12/10/18.

  1. CONG TY AQUA

    CONG TY AQUA Member

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển...

    Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển:
    - Chức danh vị trí : NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH nhân sự
    - Số lượng : 01
    - Nơi làm việc : Văn phòng Công ty TNHH AQUA 105 Tô Hiệu – Phường Vĩnh Trường – Tp. Nha Trang – Khánh Hòa
    I. Yêu cầu đối với chức danh công việc:
    I.1. Mô tả công việc:

    · Cập nhập nhân sự khối thị trường
    · Cấp mã nhân viên, cấp phát đồng phục, sim số, máy tính bảng,…
    · Tiếp nhận điện thoại lắng nghe phản hồi của nhân viên khối thị trường/ Nhà phân phối về chính sách lương thưởng, qui định, chính sách, …
    · Kiểm tra, khảo sát tình hình nhân sự
    · Thông tin đến các Bộ phận liên quan giải quyết vấn đề ghi nhận được
    · Training qui định, chính sách,… đến đội ngũ thị trường
    · Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
    I.2. Yêu cầu công việc:
    a) Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo
    II. Thu nhập, điều kiện làm việc và các chế độ khác:
    II.1. Mức lương:

    Trao đổi khi phỏng vấn.
    II.2. Điều kiện - chế độ làm việc:
    - Mức lương cạnh tranh, công bằng.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    - Làm việc giờ hành chính.
    II.3. Phúc lợi khác:
    - BHXH, nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
    - Tổ chức tham quan hàng năm.
    - Chính sách phúc lợi, hiếu hỉ, sinh nhật,….
    III. Hồ sơ dự tuyển:
    III.1. Hồ sơ gồm có:

    - Đơn xin việc (Viết tay hoặc đánh máy).
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc (CV).
    - Sổ hộ khẩu, CMND photo công chứng.
    - Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
    - Giấy khai sinh bản sao
    - 04 ảnh 3x4
    - Các bằng cấp liên quan.
    III.2. Nơi nhận hồ sơ:
    - Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 105 Tô Hiệu, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang Số điện thoại: 02583.885.885- 0989048407 (Ms Hường)
    - Hoặc qua email: huong.nt@nest100.com.vn
    III.3. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2018
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này