Kiến thức marketing

Marketing trực tuyến xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 12/1/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Marketing trực tuyến xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp

    Tại sao nói Marketing trực tuyến đó là một xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp? Sự phát triển của nó tại Việt Nam ra sao? Những xu hướng...

    Tại sao nói Marketing trực tuyến đó là một xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp? Sự phát triển của nó tại Việt Nam ra sao? Những xu hướng Marketing trực tuyến nào đang dẫn đầu? Hãy cùng đi vào tìm hiểu.
    1. Bước phát triển thần tốc của Internet cùng những tác động thay đổi hành vi mua sắm của con người
    mọi người có biết theo thống kê mới nhất của tập đoàn nghiên cứu toàn cầu web We Are Social tính tới đầu năm 2016 có khoảng 48 triệu dân trên tổng số 93.95 triệu dân Việt Nam (vào khoảng 50%) dùng Internet và trong đó có tới 42% có tài khoản mạng xã hội. Đặc biệt đó là có tới 78% những người dùng Internet trực tuyến hàng ngày, trung bình họ trực tuyến 7h/ngày. Con số này nâng cao đột ngột cùng với hai thành phố lớn đó là Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. xem thêm: marketing trực tuyến là gì - khái niệm chính xác nhất.
    [​IMG]
    Internet và mạng xã hội đã len lỏi vào từng ngóc ngách mỗi gia đình
    Cùng cùng với sự bùng nổ của Internet, hành vi mua sắm của người dân Việt Nam cũng thay đổi:
    - 45% người dùng có thói quen tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ bằng internet và mạng xã hội.
    - 34% người mua hàng bằng trực tuyến thay vì đến cửa hàng.
    So cùng với năm 2015 thì đến đầu năm nay con số này đã có sự nâng vọt đáng kể từ 15 - 25%. Ta dễ dàng thấy cũng được Internet bùng nổ cùng sự phát triển của mạng xã hội kéo theo cuộc sống của người dân càng ngày càng phụ thuộc vào nó hơn nhất đó là trong việc tìm kiếm và mua bán hàng hóa.
    Marketing trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết
    Từ những con số thống kê trên có thể thấy Internet đang dần dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người , chắc chắn cũng đó là một công cụ không thể bỏ lỡ của mỗi doanh nghiệp nếu như muốn tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu thương hiệu tới người tiêu dùng.
    >>> Nguồn bài viết xem thêm tại: tiếp thị online là gì đâu là công cụ marketing hiệu quả nhất.
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này