Kiến thức marketing

Lời khuyên để tạo lập chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 6/2/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Lời khuyên để tạo lập chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả

    Bước 1: Thiết lập các mục đích và mục tiêu Trước khi mọi người có thể tạo chiến lược tiếp thị trực tuyến, mọi người cần phải tập trung vào việc...

    Bước 1: Thiết lập các mục đích và mục tiêu
    Trước khi mọi người có thể tạo chiến lược tiếp thị trực tuyến, mọi người cần phải tập trung vào việc thiết lập các mục đích và mục tiêu. Các mục đích và mục tiêu này rất quan trọng vì chúng sẽ hướng dẫn mọi người (và nhóm của mọi người) thành công, đặc biệt trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm. Ngoài ra, điều quan trọng là phải hiểu rằng có một số tiêu chí mà mọi người phải tuân theo khi thiết lập các mục đích và mục tiêu. xem thêm: tìm hiểu về kênh marketing là gì ????
    [​IMG]
    Specific
    Measurable
    Achievable
    Realistic
    Time-bound
    Nói cách khác, chúng còn được gọi là S.M.A.R.T.
    Dưới đây là một số hướng dẫn bổ sung cho mọi người khi thiết lập các mục tiêu và mục tiêu cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mọi người:
    Specific
    – Được xác định rõ
    – Rõ ràng với bất cứ ai có kiến thức cơ bản về dự án
    Measurable
    – Biết mục tiêu có thể đạt được và làm thế nào để hoàn thành
    – Tìm ra khi mọi người đã đạt được mục tiêu
    Achievable
    – Thiết lập mục tiêu phải đạt được với các công cụ và đào tạo đã có
    Realistic
    – Điều này liên quan đến việc có sẵn các nguồn lực, kiến thức và thời gian
    Time-bound
    – Không quá nhiều thời gian cho việc đó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.
    Bước 2: Xác định khách hàng của mọi người
    Khách hàng của mọi người không phải là tất cả mọi người. Thay vào đó, họ nên là người thiểu số (nói 1% thị trường mục tiêu).
    Những sai lầm lớn nhất mà hầu hết các doanh nghiệp làm là không xác định đúng khách hàng.
    Hầu hết khách hàng sẽ chỉ nhìn mọi người vì mọi người đang trực tiếp / gián tiếp giải quyết vấn đề của họ. Khi mọi người có thể xác định khách hàng của mình, mọi người sẽ có thể cung cấp các giải pháp khả thi cho các vấn đề của họ và quan trọng hơn, mọi người sẽ có thể cộng hưởng với họ. Nếu mọi người cần tư vấn, tôi sẽ tư vấn ki. tham khảo thêm: đâu là chiến lược marketing hiệu quả nhanh hơn nhất?
    Đầu tiên, tôi muốn mọi người hiểu rõ rằng chiến lược Marketing là gì? Làm thể nào để tạo ra một chiến lược marketing hiệu quả?
    Chiến lược marketing là cách mà doanh nghiệp thực hiện để đạt được mục tiêu marketing, hiểu nôm na là vậy. Một chiến lược marketing vững chắc sẽ dẫn đến thành công trong con đường kinh doanh của công ty mọi người.
    Và quá trình tạo ra một chiến lược tiếp thị trực tuyến là một bước quan trọng trong chiến lược kinh doanh online của mọi người.
    Không quan trọng mọi người là ai, cho dù mọi người đang quản lý một doanh nghiệp ở Châu Á, Châu Mỹ hoặc Châu Âu, mọi người cần phải bắt đầu tạo ra các chiến lược marketing cho doanh nghiệp của mình. Đó là điều kiện tiên quyết để hướng đến thành công.
    mọi người thậm chí có thể nghe thấy tầm quan trọng của việc tạo ra một chiến lược tiếp thị trực tuyến nhưng mọi người có biết rằng 75% các công ty tiếp cận với tôi chưa đưa ra được chiến lược kinh doanh online vững chắc.
    Trong bài đăng này, mọi người sẽ học cách khám phá hướng dẫn từng bước đầy đủ trong việc tạo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất năm 2017.
    Vì bài viết này khá dài, nếu mọi người muốn tìm hiểu, hãy kiên nhẫn nhé !!!
    Chúng ta cũng nhìn lại những dự báo về digital marketing 2017 và cho tới thời điểm này thì nó gần như là đúng hoàn toàn.
    Năm này qua năm khác, mọi người dự đoán xu hướng digital marketing (một số được gọi là dự đoán về digital marketing) trong năm tới.
    >>>>> Xem nguồn bài viết tại: tiếp thị online có những hình thức nào ???
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này