Nha Trang Open

Trang thông tin nhà đất, phòng trọ, tuyển dụng, việc làm tại Nha Trang

Kiến thức marketing

Để chiến dịch Marketing của bạn thành công

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 21/2/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Để chiến dịch Marketing của bạn thành công

    Đo lường kết quả của mọi người. Khi chiến dịch kết thúc, đã đến lúc để cho xem nó thành công như thế nào. Trở lại mục tiêu Marketing của mọi...

    Đo lường kết quả của mọi người.
    Khi chiến dịch kết thúc, đã đến lúc để cho xem nó thành công như thế nào. Trở lại mục tiêu Marketing của mọi người, đo lường những gì mọi người đã chọn để cho đo lường để cho xác định thành công của chiến dịch và xem nó đã cũng được thực hiện như thế nào. tham khảo: công ty truyền thông tphcm uy tín nhất.
    [​IMG]
    Giả sử mục tiêu marketing giúp cho chiến dịch marketing của mọi người đó là nâng doanh thu 25% qua bốn tháng. có thể đó là một vấn đề dễ dàng sau khi so sánh số liệu doanh thu tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8 và tháng 9.
    Lặp lại chiến dịch hiệu quả
    Khi mọi người đã đo cũng được kết quả của chiến dịch marketing, mọi người có thể có thể đưa ra quyết định về những chiến lược marketing mà mọi người đã dùng và những chiến dịch có thể dùng qua tương lai. Giả sử chiến dịch marketing của mọi người đã nâng 41% doanh số xe đạp. mọi người có thể quyết định lặp lại nó vào năm sau? marketing trực tuyến sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai ?
    Và giả sử mọi người đã theo dõi để cho biết chiến lược marketing nào đã tạo kết quả, mọi người có thể tinh chỉnh chiến dịch của mình giúp cho phù hợp. nếu như dữ liệu giúp cho thấy chỉ có 2% doanh số bán hàng nâng lên đến từ chiến lược Twitter và Facebook của mọi người, mọi người có thể quyết định không lặp lại chiến dịch này qua năm tới. hay là mọi người có thể quyết định lặp lại toàn bộ chiến dịch marketing theo phương pháp khác và xem kết quả của hai chiến lược này có cải thiện hay không.
    Tất nhiên, kết quả bán hàng của mọi người qua những tháng đầu có thể không có cải thiện hay là thậm chí đó là giảm, làm giúp cho chiến dịch marketing bị phá sản. Điều đó đôi khi xảy ra. mọi người có thể phải quay trở lại và thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc hay là thậm chí bỏ qua chiến dịch đã thực hiện.
    Nhưng nếu như mọi người đã thiết lập đúng chiến dịch marketing và lưu dữ liệu về những gì mọi người đã làm, ít nhất mọi người có dữ liệu để cho thực hiện những loại quyết định marketing này.muốn và cần có một số plan và nỗ lực phối hợp.
    Nguồn bài viết chi tiết tại: tiếp thị online có hiệu quả hay không ????
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này