thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Chiến lược tiếp thị 1.000 năm tuổi này vẫn giúp cho tìm kiếm khách hàng mới

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 30/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược tiếp thị 1.000 năm tuổi này vẫn giúp cho tìm kiếm khách hàng mới

    Mọi người đang lãng phí thời gian bằng cách tập trung quá nhiều vào Marketing kỹ thuật số? Tuyệt đối không, Darcy Coulter viết trên blog của...

    Mọi người đang lãng phí thời gian bằng cách tập trung quá nhiều vào Marketing kỹ thuật số?
    Tuyệt đối không, Darcy Coulter viết trên blog của LeadPages. Các nhà thương mại Savvy đang tìm phương pháp để cho marketing truyền miệng thậm chí còn mạnh mẽ hơn bằng phương pháp đưa nó lên mạng. "marketing truyền miệng không bị cuốn trôi bởi làn sóng marketing kỹ thuật số, nhưng nó đang thay đổi. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
    [​IMG]
    tiếp theo, Coulter chia sẻ nhiều ý tưởng để cho chuyển các chiến lược marketing truyền miệng trên kênh kỹ thuật số. Đây là một vài ví dụ:
    Tự động hóa giới thiệu và khuyến nghị.
    "Giới thiệu và khuyến nghị là xương sống của truyền miệng tốt giúp cho hầu hết các doanh nghiệp, nhưng qua thế giới ngoại tuyến, chúng không thể đoán trước, và tầm nhìn của chúng thường bị giới hạn". Coulter đề xuất một số thủ thuật để cho tự động lời giới thiệu của mọi người và nhanh chóng khiến chúng phổ biến, như thưởng giúp cho người tiêu dùng khi giới thiệu và đánh giá. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???
    Thế giới off-line không lạ gì cùng với các chương trình giới thiệu. Nhưng các chương trình off-line không thể nâng quy mô nhanh chóng vì chúng bị giới hạn bởi những thứ như tần suất người tiêu dùng có thể đổi điểm hay là phiếu giảm giá mà họ nhận được. Bằng phương pháp dùng các chương trình người tiêu dùng thân thiết của quảng cáo kỹ thuật số, mọi người có thể giúp cho phép người tiêu dùng tích lũy điểm và tiếp theo mua lại chúng.
    Tất nhiên, các công ty lớn đã làm việc này một thời gian. Nhưng bây giờ là thời gian giúp cho các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu chuyển đổi các chương trình phần thưởng off-line thành các phiên bản trực tuyến có quy mô phát triển nhanh hơn rất nhiều.
    Tại sao không tận dụng sức mạnh của phương tiện tiếp thị xã hội để cho truyền đến những người tiêu dùng tiềm năng khác - trên khắp thế giới? Coulter đề xuất chuyển các lời chứng thực thành hình ảnh bao gồm trích dẫn và hình ảnh mà mọi người có thể chia sẻ trên các trang web phổ biến như Instagram hay là trên trang web của mọi người.
    Trò chuyện cùng với người tiêu dùng của mọi người.
    Khuyến khích mọi người nói về thương hiệu và sản phẩm của mọi người. Và làm thế nào để cho làm điều đó?
    Không coi phương tiện tiếp thị xã hội như một nền tảng quảng bá lớn. Tương tác cùng với người tiêu dùng như thể họ đang đứng qua kho của mọi người đang duyệt qua những gì mọi người cung cấp. Một qua những phương pháp dễ dàng và hiệu quả nhanh hơn nhất để cho làm việc này là khuyến khích cuộc trò chuyện. Thêm câu hỏi ở cuối bài đăng của mọi người và mời mọi người để cho lại nhận xét. Điều này có thể kích hoạt hiệu quả nhanh hơn tạo ra sự chú ý và tương tác nhiều hơn cùng với bài đăng của mọi người.
    Nhiều bài viết hay tại website: https://www.giầycaogót.vn
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này