Kiến thức marketing

Chiến dịch social marketing bạn có thể học hỏi từ họ

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 13/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Chiến dịch social marketing bạn có thể học hỏi từ họ

    TVibes TVibes là một công ty duy nhất cho phép khách hàng tạo ra các kênh truyền hình riêng bằng cách sử dụng các video di động của riêng họ (được...

    TVibes
    TVibes là một công ty duy nhất cho phép khách hàng tạo ra các kênh truyền hình riêng bằng cách sử dụng các video di động của riêng họ (được lưu trữ trong đám mây). Họ đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu khiêm tốn vào năm 2014 (họ tung ra ứng dụng iOS thành công vào năm 2015) và được biết đến nhiều nhất vì cho phép người dùng lựa chọn đối tượng của chính họ để xem các kênh. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?
    [​IMG]
    Mục tiêu
    Để thiết lập người dùng ứng dụng trung thành và tương tác
    Mục tiêu của chiến dịch TVibes là khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng của họ. Vì Facebook là một nền tảng trực quan cho lãnh đạo, những người sáng lập công ty đã sử dụng người khổng lồ truyền thông xã hội để thử nghiệm và tăng lượt người đăng ký hơn và có được nhiều người theo dõi hơn.
    Giải pháp
    Uri và Gilad - những người sáng lập ra TVibes - bản năng biết họ nên tích hợp một trang xã hội như Facebook vào ứng dụng của họ. Điều này làm cho người theo dõi dễ dàng tạo tài khoản, đăng nhập và khám phá các kênh do người quen của họ tạo ra, tất cả được thực hiện thuận tiện từ các trang chủ Facebook của họ. Để giúp khuyến khích đăng ký dựa trên nhóm đối tượng được nhắm mục tiêu, người sáng lập đã sử dụng quảng cáo cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bằng cách phân loại đối tượng dựa trên phản ứng của quảng cáo video và với việc sử dụng khéo léo đối tượng tương tự, họ đã có một chiến lược tối ưu hóa.
    Các kết quả
    50% cài đặt ứng dụng mới
    10% sự trung thành và chuyển đổi từ những cài đặt trên Facebook
    Tỷ lệ tương tác cao hơn 20% từ người dùng Facebook
    Quảng cáo trên Facebook của chúng tôi đã được chứng minh là cách hiệu quả nhất để tiếp cận người dùng, cả về chi phí cho mỗi lần cài đặt, và quan trọng hơn là tỷ lệ tương tác cao hơn "-
    Các khách hàng tiềm năng thu được từ các chiến dịch do Facebook tạo ra có xu hướng tương tác nhiều hơn và có nhiều khả năng giữ được sự trung thành trong thời gian dài. Chiến dịch quảng cáo video là chiến lược tiếp thị có giá trị có thể ảnh hưởng lớn đến số lượng khách hàng mới và khách hàng lâu dài của bạn.
    Dacia
    Dacia - 5 Chiến dịch Truyền thông Xã hội Thành công Bạn có thể học từ
    Nền tảng được sử dụng: Facebook
    Về công ty
    Dacia (một chi nhánh của Renault) là một trong những thương hiệu xe hơi đang phát triển nhanh nhất ở châu Âu. Được biết đến với những chiếc xe có mức giá thành tuyệt vời, lượng khách hàng đã tăng 60.000 chiếc trong ba năm trở lại đây.
    Mục tiêu
    Để tăng lượng khách hàng tiềm năng và tạo ra nhận thức về thương hiệu.
    Dung dịch
    Bằng cách sử dụng bài viết được tài trợ của Facebook, họ tập trung vào cả người dùng máy tính để bàn và di động. Bằng cách kết hợp dữ liệu từ hoạt động trong quá khứ, công ty đã đảm bảo rằng đã thực hiện nhiều thử nghiệm quảng cáo, chủ yếu là tối ưu hoá tác động của quảng cáo dựa trên khách hàng đang ở trong quá trình mua hàng. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.
    Các kết quả
    Giảm 45% chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng, so với quảng cáo hiển thị hình ảnh chuẩn
    Tăng 27 lần mức thu hồi doanh thu trên quảng cáo
    nâng cao lợi thế thương hiệu
    Chiến dịch Quảng cáo của Facebook khi được áp dụng đúng cách, có thể giúp thúc đẩy các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả về chi phí và cũng giúp thúc đẩy sự ưa thích với thương hiệu.
    Bạn có biết rằng 78% doanh nghiệp hiện đã có đội ngũ chuyên môn cho kênh truyền thông xã hội của họ? Và sẽ tăng lên 67% vào năm 2012, chứng tỏ rằng ngày càng có nhiều tổ chức nhận thức được sức mạnh của truyền thông xã hội để thu hút khách hàng.
    Tin xấu? Webbiquity báo cáo rằng 83% khách hàng đã báo những trải nghiệm xấu với tiếp thị truyền thông xã hội. Là chủ doanh nghiệp, rõ ràng việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị để lợi thế của bạn là rất quan trọng, nhưng bạn có biết làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn? Bạn có biết mục đích của bạn là gì và làm thế nào để đạt được mục tiêu đó? Cho dù bạn muốn trở thành hoặc đã quản lý chiến lược truyền thông xã hội, bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để tận dụng các kỹ năng cốt lõi của bạn để thực hiện và giám sát một chiến lược kỹ thuật số hiệu quả.
    Chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và chúng tôi sẽ cho bạn thấy năm chiến dịch thành công đã tạo sóng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau bao gồm Facebook, Twitter và Instagram. Vì vậy, cho dù công việc kinh doanh của bạn mới mẻ với tiếp thị truyền thông xã hội, hay phần nào đó là một người dày dạn kinh nghiệm, năm chiến dịch này có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về việc chạy các chiến dịch hiệu quả cho người tiêu dùng.
    Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này