thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Cách tiếp thị trực tuyến cho dịch vụ làm đẹp

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 23/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Cách tiếp thị trực tuyến cho dịch vụ làm đẹp

    Phát triển hình ảnh của bạn với Instagram. Đối với ngành công nghiệp làm đẹp, Instagram là phương tiện truyền thông xã hội của bạn và hoạt động...

    Phát triển hình ảnh của bạn với Instagram.
    Đối với ngành công nghiệp làm đẹp, Instagram là phương tiện truyền thông xã hội của bạn và hoạt động như khuôn mặt chính thức cho thương hiệu của bạn. Tải lên các bức ảnh chuyên nghiệp của bạn để tạo một bộ sưu tập rực rỡ về tác phẩm hoàn chỉnh của bạn và sử dụng các bức ảnh "lifestyle" minh họa cho tính thẩm mỹ và văn hóa thương hiệu của bạn, hiển thị cho những người theo dõi và khách hàng tiềm năng mà họ đang tương tác. Bạn có thể có được một chuyên gia Instagram để sử dụng các kỹ thuật tốt nhất để chọn nội dung và phát triển người theo dõi của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội của bạn.
    Một khi bạn có một công việc chuyên nghiệp - có thể là make-up, hairstyling, hoặc các bức ảnh thời trang - bạn cần phải làm cho nó khả thi về mặt thương mại. Tiếp thị truyền thông xã hội cho phép bạn lấy nội dung trực tuyến được chỉnh sửa, đánh bóng và liên kết nó với dịch vụ có thể bán được. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng thẻ #hashtag để thu hút nhiều người hơn vào tài khoản của bạn, liên kết đến các sản phẩm làm đẹp nổi bật trong video và hình ảnh của bạn hoặc quảng cáo trên Facebook để đưa sản phẩm của bạn đến với đối tượng rộng hơn. Theo dõi công việc của bạn chắc chắn dẫn đến doanh số bán hàng nhiều hơn.
    Chụp ảnh chuyên nghiệp.
    Những nhiếp ảnh gia sử dụng tài năng của họ để đẩy các sản phẩm mới trở thành ngôi sao. Tương tự như vậy, việc chụp ảnh chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn là điều bắt buộc trong việc tạo ra một phong cách cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn đang bán các sản phẩm trang điểm cao cấp, chất lượng ảnh của bạn quan trọng gần như chính bản thân sản phẩm.
    Sử dụng một chuyên gia làm đẹp
    Đối với các nghệ sĩ trang điểm nói riêng, khuôn mặt trở thành khung hình mà tác phẩm của bạn được hiển thị - và thường khuôn mặt đó có thể là của bạn. Ngay cả khi bạn đang sử dụng iPhone, hãy tận dụng tối đa hình ảnh của mình bằng cách tranh thủ sự trợ giúp của người chỉnh sửa ảnh làm đẹp chuyên nghiệp để làm cho công việc của bạn chất lượng cao nhất có thể. Việc chỉnh sửa cũng có thể hữu ích nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực khác của ngành làm đẹp, chẳng hạn như thể dục hoặc chăm sóc da, đòi hỏi phải có hình và khuôn mặt đẹp.
    Các công ty làm đẹp cần phải cho thấy cách khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm của họ và cách hiệu quả nhất để làm điều này là với video. Cho dù trên YouTube, Facebook hay Instagram, bạn có thể hướng dẫn khách hàng từng bước, thông qua các kỹ thuật trang điểm, mẹo tạo kiểu tóc và các chế độ chăm sóc da. Khi được thực hiện tốt, video hướng dẫn là một cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm của bạn mà khách hàng thậm chí không nhận ra rằng chúng đang được Marketing. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Những người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp được biết đến với phong cách tinh tế của họ - mái tóc hoàn hảo, sự kết hợp khéo léo của trang điểm. Trong thế giới truyền thông xã hội, tác động trực quan là chìa khóa. Chắc chắn, bạn có thể mô tả một kỹ thuật làm đẹp, nhưng độc giả cuối cùng sẽ muốn biết nó trông như thế nào.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này