thiết kế web nha trang
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Kiến thức marketing

Cách lập kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 24/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Cách lập kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn

    Bản tóm tắt kế hoạch có thể chứa thông tin tổng quan ngắn gọn về: • sản phẩm và / hoặc dịch vụ • thị trường mục tiêu • lợi thế cạnh tranh • dự...

    Bản tóm tắt kế hoạch có thể chứa thông tin tổng quan ngắn gọn về:
    • sản phẩm và / hoặc dịch vụ
    • thị trường mục tiêu
    • lợi thế cạnh tranh
    • dự kiến doanh thu, lợi nhuận và thị phần
    Phân tích thị trường
    Bạn có thể phân tích thị trường của bạn bằng cách thực hiện Phân tích PEST và SWOT. PEST nhìn vào bên ngoài môi trường trong khi SWOT xem xét các yếu tố bên trong. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    [​IMG]
    Hai công cụ bổ sung cho nhau.
    Thông tin từ các nguồn sau sẽ giúp bạn hoàn thành các phân tích của mình:
    • Thống kê của chính phủ
    • Hiệp hội ngành
    Phân khúc thị trường và phân tích khách hàng
    Phân khúc thị trường
    Phân khúc thị trường của bạn là rất quan trọng; cố gắng quảng cáo sản phẩm của bạn cho mọi người là tốn kém và không hiệu quả. Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng bằng cách chia chúng thành các nhóm nhỏ hơn (phân đoạn) dựa trên một số đặc điểm như:
    • địa lý - vị trí của họ
    • nhân khẩu học - tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, thu nhập, nghề nghiệp
    • hành vi - lòng trung thành, thái độ, sẵn sàng mua, mức sử dụng
    • lối sống - tầng lớp xã hội, cá tính, cá nhân giá trị.

    Nghiên cứu thị trường
    Nghiên cứu thị trường là một công cụ hiệu quả để hỗ trợ bạn lập kế hoạch. Đó là về việc thu thập thông tin chi tiết về suy nghĩ của khách hàng và vị trí. Nó cũng có thể hỗ trợ bạn theo dõi xu hướng thị trường và chú ý đến những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    Trong phần này, cung cấp tổng quan về nghiên cứu thị trường.
    Mục đích và mục tiêu
    Tuyên bố sứ mệnh
    Một tuyên bố sứ mệnh mô tả cơ sở mục đích của doanh nghiệp. Nó phải thể hiện bản chất của doanh nghiệp của bạn trong một hoặc hai câu, kể cả mục đích kinh doanh và thị trường mục tiêu của bạn. Nó nên để mọi người hiểu được lý do tại sao doanh nghiệp tồn tại.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này