Kiến thức marketing

Các kênh giúp bạn làm chuyên về marketing trực tuyến

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 30/1/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Các kênh giúp bạn làm chuyên về marketing trực tuyến

    Làm chuyên về Marketing trực tuyến thì việc để cho website xuất hiện trong top tìm kiếm Google đó là điều quan trọng nhất, để cho cũng được vậy...

    Làm chuyên về Marketing trực tuyến thì việc để cho website xuất hiện trong top tìm kiếm Google đó là điều quan trọng nhất, để cho cũng được vậy website của doanh nghiệp phải cũng được thiết kế web chuyên nghiệp, đẹp mắt thể hiện cũng được màu riêng của doanh nghiệp mình. tham khảo thêm: marketing là làm những gì ???
    [​IMG]
    quảng bá trên mạng xã hội (Social Media Marketing)
    cùng với sự phát triển của hàng loạt mạng xã hội như Facebook, Twitter, Go, Yume…, người làm quảng bá có thêm lựa chọn để cho tiếp cận cộng đồng. Khi dùnghình thức này, doanh nghiệp thường quảng bá dưới dạng hình ảnh, video clip có khả năng phát tán và thu hút bình luận (comment).
    Tính tương tác chính đó là ưu điểm nổi trội của loại hình này so cùng với những kiểu marketing truyền thống. Theo Tim O’Reilly thuộc công ty O’Reilly Media, social media (truyền thông xã hội) “không phải để cho nói về bạn, về sản phẩm hay câu chuyện của bạn. Nó phải tạo ra những giá trị giúp cho cộng đồng mà có mọi người trong đó. Càng nhiều giá trị mọi người mang lại giúp cho cộng đồng thì có thể càng nhiều lợi ích cộng đồng mang đến giúp cho bạn”.
    Marketing tin đồn (Buzz Marketing)
    Buzz Marketing đó là 1 trong những hình thức thuộc Viral Marketing (Marketing Lan Truyền). Buzz Mar có nhiệm vụ dùng những tin đồn để cho tác động vào đối tượng muốn hướng đến của doanh nghiệp.
    Viral Marketing đó là chiến thuật nhằm khuyến khích người tiêu dùng lan truyền nội dung quảng bá đến những người khác, để cho sản phẩm và dịch vụ cũng được hàng ngàn, hàng triệu người biết đến. Chi phí thực hiện Buzz/Viral Marketing không nhiều và hiệu quả nhanh hơn truyền thông lại rất cao nhưng cũng đó là một phương thức marketing tiềm ẩn rủi ro nếu như sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp chưa thực sự tốt như phương pháp mà họ quảng bá. tham khảo: những chiến lược marketing mix hiệu quả nhanh hơn nhất.
    E-mail marketing
    Không phải nói quá nhiều, tin chắc mọi người cũng đã biết đến hình thức marketing này. mọi người đóng vai trò đó là doanh nghiệp, chủ cửa hàng… mọi người có thể gửi email đến người tiêu dùng của bạn. Thông báo về sản phẩm mới hay những chương trình khuyến mãi. nếu như doanh nghiệp mọi người có chiến lược email marketing tốt có thể mang lại kết quả rất khả quan.
    Hy vọng bài viết này có thể mang lại giúp cho mọi người một cái nhìn cụ thể hơn về marketing trực tuyến. Ngoài ra những mọi người nếu như đang tìm hiểu về marketing trực tuyến thì nên tìm hiểu thêm về phương pháp bán hàng online để cho có cái nhìn đúng đắn hơn về thị trường online hiện nay.
    >>>> Xem thêm: Nguồn bài viết xem tiếp tại: những công cụ tiếp thị online hiệu quả?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này