Kiến thức marketing

Bật mí cách thu hút khách hàng trung thành của bạn

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 13/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Bật mí cách thu hút khách hàng trung thành của bạn

    Kết nối với một người có ảnh hưởng. Chọn một nhân vật nổi tiếng trong ngành của bạn và phát triển mối quan hệ với họ. Hoặc bạn có thể quảng bá sản...

    Kết nối với một người có ảnh hưởng.
    Chọn một nhân vật nổi tiếng trong ngành của bạn và phát triển mối quan hệ với họ. Hoặc bạn có thể quảng bá sản phẩm của bạn trong email hoặc bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội sử dụng hình ảnh của họ. Dù tình bạn của bạn diễn ra như thế nào, nó sẽ đem lại lợi ích cho cả hai. Tại sao? Bởi vì đối tượng của bạn đã thích người gây ảnh hưởng này giờ đây sẽ thích bạn hơn. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.
    Tạo nội dung cho mọi nhu cầu của khách hàng.
    Khách hàng ngày nay muốn tự tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến trước khi họ bắt đầu trò chuyện với nhân viên bán hàng hoặc đặt chân vào cửa hàng. Khi họ nghiên cứu và đi đến gần hơn với quyết định, họ di chuyển qua các giai đoạn khác nhau của kênh bán hàng, phát triển từ khách truy cập bình thường đến các khách hàng quan tâm. Tạo nội dung cho những người chỉ tìm kiếm thông tin cơ bản, cũng như cho những người quan tâm đến việc giải thích, so sánh và nghiên cứu trường hợp sâu hơn. Nếu bạn trở thành nguồn tài nguyên mà họ quay trở lại trong từng giai đoạn của cuộc hành trình, công ty của bạn sẽ thu hút sự tự tin và được tin tưởng như một chuyên gia trong ngành - khi họ đưa ra quyết định cuối cùng.
    Làm cho nội dung dễ đọc và nhớ.
    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi bạn đang nghe một bài giảng đặc biệt nhàm chán, hoặc đọc một danh sách các bullet point trong một blog, chỉ có những phần của bộ não được kích hoạt là các trung tâm xử lý ngôn ngữ.
    Nhưng khi bạn nghe một câu chuyện, đột nhiên một loạt các bộ phận khác của bộ não của bạn cũng tham gia. Nếu câu chuyện có hành động, vỏ não của bạn sẽ sáng lên. Nếu câu chuyện mô tả một cái gì đó trông hay có mùi hoặc cảm thấy, vỏ não cảm giác của não bạn sẽ sáng lên. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?
    [​IMG]
    Các nhà khoa học thực sự đã làm một thử nghiệm, nơi họ theo dõi bộ não của một người kể một câu chuyện cùng với bộ não của người nghe câu chuyện đó. Và những gì họ khám phá ra thật tuyệt vời: Người kể chuyện có thể đồng bộ hóa các sóng não của khán giả với cô ấy. Khi trung tâm cảm xúc trong não của cô ấy được kích hoạt bởi một phần câu chuyện của cô ấy - người nghe của cô cũng vậy! ' Điều này cũng đúng đối với tất cả hoạt động của não cô. Cô ấy về cơ bản có thể chuyển suy nghĩ và cảm xúc của mình vào đầu người nghe, chỉ bằng cách kể cho họ một câu chuyện.
    Bạn có thể sử dụng cách mọi người trả lời các câu chuyện để giúp bạn trong kinh doanh của bạn. Những câu chuyện chúng ta nhớ nhất là những điều làm cho chúng ta cảm thấy một cảm xúc mãnh liệt. Có lẽ chúng làm cho chúng ta cười.
    Có thể chúng làm chúng ta kinh hoàng. Có lẽ họ làm cho chúng ta cảm thấy bị xúc phạm, hoặc hy vọng, hoặc kích thích. Trong việc sử dụng một câu chuyện hấp dẫn như là một phần của tiếp thị của bạn, nó không quan trọng đến cảm xúc nào bạn mang đến - chỉ cần bạn mang đến cảm xúc cho người nghe của bạn.
    Quan trọng nhất, làm cho khách hàng của bạn trở thành anh hùng của câu chuyện. Chắc chắn, họ muốn nghe về cách doanh nghiệp của bạn có thể giúp họ tốt hơn về sản phẩm hay dịch vụ của bạn - lợi ích hơn là các tính năng. Nhưng họ muốn nghe nhiều hơn về việc làm thế nào, chỉ bằng cách mua sản phẩm của bạn, họ có thể thành công như anh chàng trong câu chuyện của bạn - hoặc làm thế nào họ có thể tránh được như ngu ngốc như anh chàng trong câu chuyện của bạn bằng cách dùng dịch vụ của bạn.
    Khi bạn chia sẻ thông điệp của bạn thành một câu chuyện, sau đó đưa ra cho khách hàng của bạn một cách để nhập câu chuyện của bạn, bạn đang kích hoạt mọi người và họ không thể không phản hồi.
    Tập trung vào khách hàng có nghĩa là nhắm mục tiêu một số nhân khẩu học nhất định với chiến dịch tiếp thị của bạn hoặc tìm hiểu những gì một nhóm khách hàng tập trung nói về chiến thuật tiếp thị của bạn. Đó là một tư duy hoàn toàn khác biệt trong đó khách hàng trở thành một người tham gia tích cực trong mọi chiến lược tiếp thị. Sự tương tác của khách hàng xảy ra khi chia sẻ một đề xuất trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc tải lên hình ảnh hoặc video về việc họ tương tác với một thương hiệu. Khi chiến lược Marketing được nhắm mục tiêu cá nhân, sự tương tác của khách hàng là kết quả tự nhiên.
    Kết bạn
    Đã bao giờ bạn nghe nói về nguyên tắc tâm lý được gọi là triadic closure? Nó nói rằng hai người có nhiều khả năng trở thành bạn bè thân thiết hơn nếu cả hai cùng chung một người bạn thứ ba. Những người có một người bạn thứ ba chung cho họ nhiều lý do để tin tưởng lẫn nhau. Làm thế nào bạn có thể sử dụng nguyên tắc này để tăng lợi thế của bạn?
    Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?
     
    Đang tải...

Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này